30 tháng 12 2022

Nhận biết số lượng - tập đếm 1-10 | Trò chơi trang trí cây hoa xuân | Tết 2023 | VIP-TTD007

File gốc pdf Bảng nhận biết số lượng - tập đếm 1-10, kèm tương tác vận động tinh, chủ đề Tết 2023, được thiết kế dưới dạng trò chơi Trang trí cây hoa xuân. Có thiết kế riêng cho bé trai và bé gái. Hình ảnh các bé mặc áo dài mang đậm nét văn hóa Việt.

Bé sử dụng pom pom để chơi. Ngoài ra, nếu không có sẵn pom pom thì bé cũng có thể dùng đất nặn an toàn tự khô của Nhật, nút áo nhiều màu hình hoa, hoặc hoa mai, hoa đào tự cắt bằng giấy màu.

Trang minh họa cách chơi:

TC 3 trang in

Ai có nhu cầu in tài liệu tại shop uy tín với giá rẻ, nhận đặt hàng online - ship toàn quốc, thì vào đây nha!

Đây là tài liệu có thu phí. Ai chưa đăng ký VIP thì nhanh tay nhấn nút đăng ký! Ai đăng ký rồi thì nhấn nút tải bên dưới:

Nếu bạn thấy tài liệu này có sai sót hoặc có thể sửa đổi để dạy bé vui hơn, phù hợp hơn với giáo án của bạn, xin hãy để lại bình luận bên dưới cho Cô thủ thư nhé! Nếu bạn thích và ủng hộ việc phát triển những học liệu chất lượng cao dành riêng cho trẻ em Việt, xin hãy tặng Thư viện một trái tim hoặc chia sẻ trang web này cho bạn bè! Cảm ơn vì bạn đã ghé thăm!

Tin HOT: Cô/Mẹ nào đang tìm sách hay giúp bé khám phá cơ thể và tạo lập thói quen tốt thì KHÔNG THỂ BỎ QUA đợt giảm giá khủng của Bộ sách SỰ KỲ DIỆU CỦA CƠ THỂ trên Tiki nhé!

    1