top of page

Mô tả chi tiết

Chữ A a | Nhận biết | Săn tìm chữ | Bài tập online và file gốc pdf

FREE. Bé có thể tương tác LÀM BÀI TRỰC TUYẾN trên màn hình máy tính và điện thoại. Phù hợp cho các giáo viên dạy online hoặc phụ huynh muốn tiết kiệm chi phí in, bảo vệ môi trường.



Nếu bạn chưa biết cách làm thì xem hướng dẫn ở cuối bài nhé!



Bài tập online


Bé chọn chữ nào là A hoặc a





Hướng dẫn làm bài tập online


Bước 1: Phụ huynh giúp bé gõ tên, lớp, ngày


BƯỚC 2: Bé làm bài theo hướng dẫn


BƯỚC 3: Khi xong thì nhấn nút finish!


Bước 4: Sau khi nhấn nút finish, sẽ xuất hiện 2 lựa chọn:


* Lựa chọn bên trái (Check my answers):xem điểm được chấm trực tiếp. Sau khi chọn rồi thì bạn nhớ kéo màn hình lên gần tên bé để xem điểm. Lựa chọn này phù hợp với phụ huynh tự dạy con tại nhà. Mẹ nhớ đập tay chúc mừng nếu con làm tốt nhé!


* Lựa chọn bên phải (email my answers to teachers): Phụ huynh giúp bé điền email của giáo viên để gửi bài làm cho cô. Lựa chọn này phù hợp với các lớp học dạy online. Giáo viên cần có tài khoản trên trang liveworksheets.com để sử dụng chức năng này.


Lưu ý:


- Sau khi chấm điểm thì bạn sẽ thấy Đáp án đúng có màu xanh lá cây, đáp án sai có màu đỏ.








Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page