top of page

Mô tả chi tiết

Quà tặng tháng 10 | Bộ nhận biết chữ C c - Mỗi tuần 1 chữ - tuần 5

Quà tặng thành viên tháng 10 -2022 này là tài liệu VIP nhận được nhiều bình chọn nhất trong tháng vừa qua. Ai chưa biết thể lệ chọn quà tháng 11 sắp tới thì xem thông báo bên dưới nha!


MỚI MỚI MỚI!


Các thành viên FREE chú ý:


Bắt đầu từ tháng 9/2022, quà tặng hàng tháng sẽ do chính các bạn chọn trực tiếp từ kho Tài liệu VIP, bằng cách thả tim, bình luận và share facebook (f) tài liệu nào mà bạn muốn được tặng. Mỗi người có thể chọn nhiều tài liệu, không giới hạn. Ngày cuối tháng, cô thủ thư sẽ tổng kết điểm, tài liệu (bài đăng) nào có số điểm tổng cao nhất sẽ được chọn làm quà tặng cho tháng tiếp theo. Cụ thể cách tính điểm cho các bài đăng (tài liệu) như sau:


1 tim = 1 điểm

1 bình luận = 2 điểm

1 lần share facebook (nhấn vào nút f) = 3 điểm



Ghi chú:

- Nếu có nhiều bài đăng/tài liệu có số điểm cao bằng nhau thì cô thủ thư sẽ bốc thăm chọn 1 trong các tài liệu top này.

- Bạn sẽ thấy các nút tương tác này ở cuối mỗi bài viết khi truy cập trên máy vi tính. Khi dùng điện thoại, đôi khi bạn chỉ thấy nút f (share facebook), không thấy tim và bình luận.


Ai chưa đăng ký thành viên FREE thì nhanh tay nha! Còn nếu bạn muốn tải cả kho tài liệu VIP thì mời đăng ký VIP tại đây luôn!


Lưu ý: Các món quà hàng tháng chỉ được tặng trong 1 tháng. Do đó, bạn chỉ tải được món quà của tháng hiện tại mà thôi.






Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page