top of page

Mô tả chi tiết

Bộ thẻ hình và số 1-10 lớn A5

FREE pdf Thẻ flashcard để dạy bé nhận biết số, tập đếm và làm toán cộng. Bộ thẻ này cũng có thể dùng để dạy bé từ vựng số 1 - 10 trong tiếng Việt, Anh, Tây Ban Nha. TC 20 trang A4


Bộ thẻ hình - số lớn, mỗi hình có kích thước A5 (=1/2 trang A4) có hình ảnh xinh đẹp và sinh động mang chủ đề Tết, để bé thấy vui thích trong các trò chơi toán học. Bộ gồm 4 set hình, được thiết kế theo nhu cầu giảng dạy 3 ngôn ngữ khác nhau: set hình đơn ngữ tiếng Việt, set hình đơn ngữ tiếng Anh, set hình song ngữ Việt - Anh, và set hình có 3 ngôn ngữ phổ biến Việt - Anh - Tây Ban Nha.




Mỗi set đều có đủ thẻ hình từ 1-10, dưới đây là hình minh họa của bộ thẻ tiếng Anh:


Khi dùng Bộ thẻ này làm giáo cụ, bạn có thể dùng kèm Bộ thẻ hình và số 1-10 nhỏ cho các bé.


Chuẩn bị


- Tải file in bên dưới;

- Chọn set hình có ngôn ngữ mình cần rồi in trên giấy bìa A4, trắng và láng;

- Cắt đôi trang A4 theo đường thẳng có sẵn, để có các thẻ hình.


Cách dùng


Tùy mục đích dạy của bạn mà có những cách chơi khác nhau. Dưới đây là một số đề nghị:


- Bạn đưa từng thẻ hình cho bé, chỉ ngón tay lên số, lên từng hình và giúp bé tập đếm;

- Với các bé mới tập đếm, bé sẽ đặt các mấu đồ chơi/bột nặn, bom bom lên các hình trên thẻ;

- Với các bé đã biết đếm, bé có thể xem các thẻ hình này, rồi đếm các mẩu đồ chơi/bom bom/bột nặn/que kem, v.v. theo số trên thẻ hình;

- Đối với các bé lớn đã học phép cộng bạn có thể đưa 2 thẻ hình cho bé, bé sẽ đếm mẩu đồ chơi, que kem, bom bom, bột nặn, v.v. để có kết quả tổng số.

- Nếu bạn là giáo viên và dùng bộ thẻ này làm giáo cụ, thì bạn sẽ đưa các thẻ có kích thước nhỏ trong Bộ thẻ hình và số 1-10 nhỏ cho bé.


Nếu bạn đang dạy bé tiếng Việt, tiếng Anh, hoặc bé đang học thêm ngoại ngữ phụ Tây Ban Nha tại trường quốc tế. Thì hãy tải về cho bé học nhé!


File đơn ngữ tiếng Anh

Tet. Nhận biết số 1-10. Eng.R
.pdf
Tải về PDF • 599KB

File đơn ngữ tiếng Việt

Tet. Nhận biết số 1-10. VN .R
.pdf
Tải về PDF • 592KB

File song ngữ Việt - Anh


Tet. Nhận biết số 1-10. VN Eng.R
.pdf
Tải về PDF • 597KB

File 3 ngoại ngữ Việt - Anh - Tây Ban Nha

Tet. Nhận biết số 1-10. VN Eng Es copy
.R
Tải về R • 595KB



Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Mua học liệu của Thư viện đã IN sẵn trên SHOPEE

Sau nhiều lần Thư viện Chơi mà Học đứng ra gom in học liệu giúp cho các cô các mẹ để có giá rẻ hơn dịch vụ, thì nay đã có cô Hồng - đối tác của Thư viện - sẵn sàng giúp mọi người nha! Cô Hồng nhận in theo yêu cầu và ép plastic giá rẻ rất tiện lợi cho bé sử dụng nhiều lần. Thêm nữa, mua ở Shopee có thể tận dụng chính sách FREE ship hoặc hoàn xu nên rẻ hơn rất nhiều so với in ở dịch vụ. 

bộ ghép trứng cô Hồng.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page