top of page

Mô tả chi tiết

Bộ chữ in hoa rỗng | font tiểu học VN | cỡ lớn A4

File pdf Bộ chữ in hoa rỗng, font tiểu học VN. Bộ này nhìn đơn giản vậy mà được săn lùng rất nhiều. chỉ vì cách sử dụng thật đa dạng, bé vui và thích chơi các trò chơi với chữ rỗng to này: chấm màu nước bằng ngón tay, cho xe chạy trong chữ, xếp pom pom, xếp mẩu đồ chơi nhỏ vào chữ, trang trĩ vẽ hoa lá bằng sáp màu hay màu nước, trang trí bằng bột nặn, ... nói chung là kiểu nào cũng được, tùy sự sáng tạo của các cô các mẹ, miễn sao bé vui thích là con nhớ hình dạng chữ à.


Kích thước mỗi chữ lớn A4, được thiết kế để các bé mầm non, mẫu giáo, tiền tiểu học trang trí, vẽ thêm khi các con làm quen chữ cái. Giáo viên có thể sử dụng bộ chữ này cho học sinh thực hành chữ cái kết hợp vận động tinh, sau khi giới thiệu chữ cái bằng thẻ flashcard. Đây cũng là 1 tài liệu hữu ích cho các mẹ dạy con ở nhà nhé!


Tài liệu có TTC 29 trang A4, tương ứng với 29 chữ cái tiếng Việt. Bên dưới là vài trang minh họa















Đây là tài liệu dành cho thành viên VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký thì vào đây nha! Ai đăng ký rồi thì nhấn nút tải file bên dưới:




Bạn có thích tài iệu này? có thấy tài liệu này giúp ích cho bạn trong việc dạy bé không? Nếu có thì mời bạn nhấn vào nút trái tim để Thư viện được biết hoặc nhấn nút (f) share FB cho bạn bè và người thân nhé!


Bạn thấy tài liệu này cần thay đổi gì để bé thấy vui hơn hay phù hợp hơn với giáo án của bạn không? Có học liệu nào bạn đang cần mà Thư viện chưa có? Hãy ghi ý kiến của bạn vào mục bình luận hoặc nhấn nút chat ở góc phải bên dưới để báo cho Cô thủ thư nhé! Mọi ý kiến đều được trân trọng. Cảm ơn vì bạn đã ghé thăm!


Nếu bạn cần tài liệu có nội dung tương tự tài liệu này, hãy nhấn vào 1 trong những thẻ chữ (thanh tag) ở bên dưới:


Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page