top of page

Mô tả chi tiết

Bộ tìm cặp chữ HOA - chữ thường 29 chữ cái tiếng Việt | Thẻ kẹp | font in tiểu học | 9,2 x 12,9cm

File gốc pdf CHẤT LƯỢNG CAO Bộ thẻ kẹp cho bé chơi tìm cặp chữ HOA - chữ thường 29 chữ cái tiếng Việt, font in tiểu học của VN. Bé vừa học nhận biết chữ HOA - chữ thường, vừa luyện vận động tinh cho các ngón tay bằng cách dùng kẹp nhiều màu cho trẻ em (trông như kẹp quần áo) để đánh dấu chữ đúng. Đó là lý do bộ thẻ này có tên là "thẻ kẹp". Tuy nhiên, bạn cũng có thể thay đổi 1 chút bằng cách cho bé chơi với bột nặn an toàn, pom pom, nút áo to nhiều màu hay các mẩu đồ chơi nhỏ khác.


Nên dạy kèm Bộ thẻ kẹp tìm cặp chữ HOA - chữ thường này với Bộ poster tranh tường 29 chữ cái tiếng Việt vì hình ảnh thiết kế đồng bộ, bé sẽ nhớ nhanh và lâu hơn.


TC tài liệu có 29 thẻ kẹp (29 chữ cái), kích thước 9,2 x 12,9 cm, được trình bày trên 8 trang A4 (không kể bìa). Bên dưới là trang bìa giới thiệu và 1 trang minh họa. Độ sắc nét đạt chuẩn in ấn luôn! Hình ảnh siêu đẹp nha!



Trang bìa giới thiệu:







Minh họa 1 trang có 4 thẻ kẹp (siêu đẹp luôn!!!)

(Lưu ý: hình minh họa có chất lượng thấp để nhẹ trang web, bạn tải file pdf ở cuối bài thì mới có chất lượng cao siêu sắc nét nha!







Đây là tài liệu dành cho thành viên VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký thì vào đây nha! Ai đăng ký rồi thì nhấn nút tải file bên dưới:




Bạn có thích tài iệu này? có thấy tài liệu này giúp ích cho bạn trong việc dạy bé không? Nếu có thì mời bạn nhấn vào nút trái tim để Thư viện được biết hoặc nhấn nút (f) share FB cho bạn bè và người thân nhé!


Bạn thấy tài liệu này cần thay đổi gì để bé thấy vui hơn hay phù hợp hơn với giáo án của bạn không? Có học liệu nào bạn đang cần mà Thư viện chưa có? Hãy ghi ý kiến của bạn vào mục bình luận hoặc nhấn nút chat ở góc phải bên dưới để báo cho Cô thủ thư nhé! Mọi ý kiến đều được trân trọng. Cảm ơn vì bạn đã ghé thăm!


Nếu bạn cần tài liệu có nội dung tương tự tài liệu này, hãy nhấn vào 1 trong những thẻ chữ (thanh tag) ở bên dưới:


Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page