top of page

Mô tả chi tiết

Dãy số 1-10 và bảng chữ cái tiếng Việt | Tranh treo tường poster A3

FREE. File gốc pdf tranh poster treo/dán tường cho bé nhìn vào mỗi ngày trong thời gian con học số 1-10 và chữ in thường tiếng Việt. Tranh này có thể treo/dán ở chỗ bàn học của bé, góc thư viện của lớp/trường, phòng sinh hoạt chung của trường. Đây là tài liệu rất cần thiết vì nó giúp bé ghi nhớ thụ động hoặc khi bé quên mặt chữ/số thì con nhìn lên tranh là nhớ ngay.


Thiết kế gốc là giấy khổ lớn A3, nhưng bạn cũng có thể in cỡ A4 nhé!




Ai cần dịch vụ in giá siêu rẻ tại shop uy tín, nhận đặt hàng online - ship toàn quốc thì nhấn vào đây nha!


Tải tại đây:



Quan tâm là sẻ chia! Nếu bạn thấy tài liệu miễn phí này là hữu ích cho mình hoặc ai đó, mong bạn tặng cho Thư viện 1 trái tim hoặc nhấn vào nút share facebook (f) bên dưới để chia sẻ cho bạn bè và người thân nha! Nếu bạn có ý kiến hay thắc mắc gì, hãy để lại bình luận bên dưới nhé! Xin cảm ơn!


Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page