top of page

Mô tả chi tiết

Bộ 6 hình trang trí cây thông Noel

FREE file in cho bé tập cắt, luyện vận động tinh.


Noel đến rồi! Cuối tuần đầu tiên của tháng 12 là lúc phù hợp để cả nhà quây quần, cùng nhau trang trí cây thông. Bé cũng góp phần với các hình trang trí dễ thương này. Làm xong, thế nào con cũng tự hào lắm, đi qua đi lại ngắm mãi, vì đây chính là thành quả của mình mà.


Cách chuẩn bị

In file trong link tải ở cuối bài. Nhớ in trên giấy cứng và láng nhé!


Cách chơi

Bé sẽ cắt từng hình rời ra, theo khung có sẵn. Mẹ giúp con bấm lỗ. Bé tự xỏ dây vào lỗ. Rồi mẹ cột thắt nút lại. Bé đem treo lên cây thông.


* Thư viện rất mong nhận được phản hồi từ bạn sau khi đã dùng file in này. Bạn chuẩn bị có mất nhiều thời gian không? Bé có thích không? Trò chơi này có cần chỉnh sửa gì để bạn có thể dạy tốt hơn không? Hãy bình luận bên dưới bạn nhé!





Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page