top of page

Mô tả chi tiết

Mặt nạ Halloween 2021

FREE file gốc pdf các mẫu mặt nạ để cùng bé tự làm sử dụng vào dịp lễ hội Halloween. Đơn giản và vui!




🤩 Tối nay, thứ 7, là Halloween rồi. Nếu nhà nào chưa có thời gian mua sắm hay Covid không đi đâu được, thì chuẩn bị chiêu này. 🥳 🔥Bao vui nha!

🧞‍♂️ Làm trước vài cái mặt nạ (link in ở cuối bài), mỗi người sẽ hóa trang theo kiểu cây nhà lá vườn. Kiểu được trẻ con yêu chuộng nhất là lấy tấm vải mỏng hay ra giường, quấn vào làm áo choàng, rồi đeo mặt nạ, ra dáng lắm luôn! Nhớ chuẩn bị cho bé cái giỏ/rổ có quai xách để bé xin kẹo.

Sau giờ ăn tối, 2 mẹ con hóa trang xong thì ra ngoài, gõ cửa. Ba (hoặc ai đó) ở trong nhà thì ra mở cửa, cho con kẹo (loại bé thích mà ít được phép ăn). Rồi cả nhà thắp nến, tắt đèn, mở nhạc, nhảy múa. Đoạn vui nhất bắt đầu - chơi trò "đóng băng theo nhạc". Ba chỉnh nhạc, có nhạc thì mọi người nhảy, nhạc ngừng thì phải đóng băng (đứng yên với 1 tư thế). Mọi người nhảy múa loạn xạ cào cào. Cả nhà sẽ được thưởng thức nhiều tư thế đóng băng khó đỡ. Cười bể bụng luôn ấy chứ! 🍄 Ba mẹ nhớ ngừng cuộc vui chừng 1g trước khi bé ngủ, để còn đánh răng, đọc sách thư giãn rồi mới ngủ nhé!



Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page