top of page

Mô tả chi tiết

Khóa học miễn phí SỬ DỤNG TRÍ THÔNG MINH NHÂN TẠO AI ĐỂ VIẾT SÁCH - thu nhập lên đến 200 TRIỆU/tháng | Cơ hội ngàn năm có 1

Hôm nay, Thư viện Chơi mà Học mang đến cho bạn 1 cơ hội ngàn năm có 1: học MIỄN PHÍ khóa học trị giá 5.000.000đ cùng chuyên gia đào tạo Digital Marketing Hồ Đức Dũng. Khóa học tên là


Sử dụng TRÍ THÔNG MINH NHÂN TẠO (AI) ĐỂ VIẾT SÁCH - THU NHẬP lên đến 200 TRIỆU/tháng.


Học qua ZOOM lúc 17:30, ngày 17/4/2024


Khóa học SỬ DỤNG TRÍ THÔNG MINH NHÂN TẠO AI ĐỂ VIẾT SÁCH là 1 khóa học giá trị. Bạn hãy đăng ký ngay để giữ chỗ, hiện đã có hơn 700 người đăng ký rồi ạ!




Học xong khóa này, bạn sẽ có thể:


  • Tạo ra cuốn ebook 50 trang đầu tiên của bạn ngay cả khi bạn chưa phải chuyên gia.

  • Học được bí quyết giúp GV Hồ Đức Dũng viết 1 cuốn sách hơn 300 trang chỉ trong 1 tháng

  • Nắm rõ 5 bước để bạn tự tay xuất bản cuốn sách đầu tay

  • Tự tay viết cuốn sách đầu tiên của bạn chỉ trong 30 ngày

 


TẠI SAO NÊN VIẾT SÁCH dùng AI (trí thông minh nhân tạo)?


📚 Khi viết sách cùng với trí tuệ nhân tạo AI, bạn sẽ biết cách kết hợp sự sáng tạo của mình với khả năng xử lý thông tin nhanh chóng của AI để tạo ra những tác phẩm độc đáo và thông tin sâu rộng. Bạn sẽ sở hữu khả năng thú vị này để mang lại giá trị cho độc giả, từ việc truyền cảm hứng cho đến việc cung cấp kiến thức mới mẻ.

📖 Khi làm việc với AI trong việc viết sách, bạn sẽ có được một công cụ mạnh mẽ để nâng cao hiệu suất và hiệu quả trong quá trình sáng tạo. Khả năng tìm kiếm thông tin, tổng hợp ý tưởng và đề xuất cấu trúc sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, giúp tập trung vào việc phát triển nội dung chất lượng.

💥 Với khả năng tận dụng trí tuệ nhân tạo, bạn sẽ trở thành một người sáng tạo linh hoạt hơn trong việc viết sách. Không chỉ dừng lại ở việc viết văn bản, bạn còn có thể tạo ra các dự án tương tác, ứng dụng đa phương tiện và thậm chí là những tác phẩm sáng tạo kết hợp giữa nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau.

📚 Việc kết hợp sức mạnh của trí tuệ nhân tạo trong việc viết sách sẽ giúp bạn biến thành một nhà sáng tạo đa năng và đem lại những tác phẩm độc đáo mà trước đây có lẽ bạn chưa từng tưởng tượng đến.

 

Bạn đừng bỏ qua cơ hội này, nếu giờ chưa làm sách thì học để dành. Vì lần sau bạn học có thể sẽ phải trả tới 5.000.000đ hoặc hơn nữa đó.





CÓ 1 SỰ THẬT KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT...


Một tác giả kiếm hàng nghìn USD từ việc sử dụng AI để viết sách. Tác giả Tim Boucher đã sử dụng các trình tạo trí tuệ nhân tạo, bao gồm ChatGPT, để viết và minh họa gần 100 đầu sách trong vòng chưa đầy một năm… Bạn lên google hay youtube tìm là thấy thông tin này, và bạn sẽ thấy là anh ấy không phải là người duy nhất đang kiếm tiền từ việc bán sách cho AI tạo ra.

Trong một thế giới nơi trí tuệ nhân tạo (AI) tiếp tục phát triển và có khả năng biến đổi nhiều ngành công nghiệp khác nhau, lĩnh vực văn học cũng không ngoại lệ.




Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Mua học liệu của Thư viện đã IN sẵn trên SHOPEE

Sau nhiều lần Thư viện Chơi mà Học đứng ra gom in học liệu giúp cho các cô các mẹ để có giá rẻ hơn dịch vụ, thì nay đã có cô Hồng - đối tác của Thư viện - sẵn sàng giúp mọi người nha! Cô Hồng nhận in theo yêu cầu và ép plastic giá rẻ rất tiện lợi cho bé sử dụng nhiều lần. Thêm nữa, mua ở Shopee có thể tận dụng chính sách FREE ship hoặc hoàn xu nên rẻ hơn rất nhiều so với in ở dịch vụ. 

bộ ghép trứng cô Hồng.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page