top of page

Mô tả chi tiết

Nghề nghiệp | Lính cứu hỏa và cảnh sát | Tự làm nón bé đội | File gốc pdf

FREE. 2 Mẫu nón lính cứu hỏa - cảnh sát đơn giản, dễ làm và đẹp, có kèm hình ảnh dụng cụ đặc trưng của nghề. Bé tìm hiểu về 2 nghề quan trọng trong xã hội, đó là nghề lính cứu hỏa và cảnh sát, các đồ đạc dụng cụ đặc trưng của 2 nghề này qua trò chơi vui "Bé làm lính cứu hỏa" hoặc "Bé làm cảnh sát"








**********


Nếu các thành viên có câu hỏi thắc mắc gì liên quan tài liệu hoặc cách dạy bé 2-6 tuổi thì mời bạn đặt câu hỏi tại Forum Cộng đồng Thành viên Thư viện Chơi mà Học


Để tìm nhanh các tài liệu liên quan, bạn có thể nhấn vào các thanh từ khóa ở cuối bài, bên trái.










Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page