top of page

Mô tả chi tiết

Tiếng Anh | Sách SOME PIGS | Động từ quen thuộc | Sách online bé nghe-xem-đọc | Giọng đọc bản ngữ

Đọc online FREE. Sách vui nhộn. Nội dung mô tả những chú heo dễ thương thích làm tất cả mọi hoạt động mà các bé trai và bé gái cũng thích làm hoặc muốn làm. Sách này phù hợp dạy bé về các động từ quen thuộc. Các câu ngắn, có vần có điệu, dễ lặp lại và dễ nhớ. Hình ảnh vui nhộn dễ thương. Bé có thể sẽ bật cười khi sách đọc đến đoạn mấy chú heo thích chơi nhạc cụ. Và con cứ xem/nghe đi xem/nghe lại cuốn này nhiều lần.



Review đánh giá


Mức độ bé thích: ⭐⭐⭐⭐⭐

Đánh giá của phụ huynh: 10/10

Độ tuổi: 3-7 (hoặc bé tiểu học đang học tiếng Anh)

Số trang: 22

Câu hỏi đố em: không


Lưu ý: Bạn sẽ đọc sách này trên Thư viện online sách tiếng Anh - đối tác liên kết của Thư viện Chơi mà Học. Hiện nay, bạn có thể đăng ký (FREE) để đọc sách. Giáo viên được đọc hơn 40k đầu sách hoàn toàn miễn phí. Phụ huynh được đọc miễn phí 1 cuốn/ngày.






**********


Với mục tiêu giúp trẻ em Việt phát triển theo hướng đa ngôn ngữ, bắt đầu từ tháng 3/2022, Thư viện Chơi mà Học đã chính thức liên kết với Thư viện online sách trẻ em hàng đầu thế giới - có hơn 40k cuốn sách gốc đủ thể loại từ hơn 250 nhà xuất bản lớn nhất. Trong đó, rất nhiều sách đã đoạt các giải thưởng về sách trẻ em hay nhất và nhiều sách được phụ huynh bình chọn là hay nhất.





Từ kho sách khổng lồ của đối tác, Thư viện Chơi mà Học đã chọn ra những cuốn sách FREE được thiết kế phù hợp với các em bé người Việt 👉 nội dung đơn giản, sách it trang, câu ngắn, chữ ít, có lồng sẵn giọng đọc bản ngữ chậm và rõ, để giới thiệu đến các ba mẹ và giáo viên.


🌈 Với những cuốn sách này, bạn sẽ không phải tự mình đọc cho bé. 👩‍🦱🧔 Nếu là phụ huynh, bạn không phải lo là mình có phát âm đúng không. 👩‍🦰 Nếu là giáo viên thì bạn chỉ cần kết nối màn hình trình chiếu cho cả lớp cùng lắng nghe và xem sách.


Điều thú vị là cuối sách thường có phần Câu hỏi đố em (quiz). Các bé rất thích phần thử thách này.




100% các đầu sách được chọn lọc liệt kê trên Thư viện Chơi mà Học đều đã được đọc trước và review bởi chính Người sáng lập và con gái (4 tuổi). Chính vì thế, mỗi cuốn có kèm 1 phần đánh giá ngắn để giúp bạn chọn lựa cho phù hợp, trước khi cho bé đọc. Đánh giá các cuốn sách này là mang tính chủ quan, có từ trải nghiệm thực tế và hoàn toàn không copy từ nơi nào khác.



Sách có thể được đọc - nghe trực tiếp trên website của Thư viện đối tác (nếu dùng máy vi tính), hoặc bé đọc - nghe - tương tác thuận tiện hơn trên điện thoại và máy tính bảng với app riêng. Đăng ký và khám phá KHO SÁCH TIẾNG ANH miễn phí tại đây!


















Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page