top of page

Mô tả chi tiết

Tiếng Anh theo bài hát | Down by the bay | Thẻ flashcard A5

FREE pdf. Học từ vựng tiếng Anh theo bài hát là một cách học vừa vui vừa hiệu quả không chỉ với trẻ em và với cả người lớn. Down by the bay là một trong những bài hát nổi tiếng có lời là các danh từ vần với nhau. Bé vừa nghe nhạc vừa lật thẻ nên thuộc và nhớ ngay và luôn.


Có nhiều version của bài Down by the bay. Bộ thẻ flashcard này thiết kế theo bài của kênh Super simple songs vì họ có cách hát rất dễ thương và vui nhộn. Bạn có thể tìm bài hát trên youtube hoặc copy link trong file in tài liệu.


Tổng cộng có 16 thẻ từ vựng A5, gồm 8 cặp danh từ có vần với nhau. Từ vựng được ghi nhỏ để gợi nhắc, phòng khi mẹ không nhớ. Hình ảnh trang bìa và minh họa 1 thẻ flashcard bên dưới:






Chuẩn bị


- Tải file #pdf ở cuối bài và in ra trên giấy dày, trắng, cỡ A4. Khi in nhớ chọn chế độ "fit to page".


- Bạn có thể cắt thẻ theo đường có sẵn để ra bộ thẻ A5 (2 thẻ/trang A4) hoặc để nguyên trang A4, chỉ cần gấp lại để có thẻ 2 mặt.


- Ép plastic để bộ thẻ cứng cáp, dễ lật và bé dùng được lâu. Xem tham khảo máy ép plastic gia đình tại đây!


- Đục lỗ ở góc trái và dùng vòng khuyên hay kèm/chỉ để xâu cả bộ thẻ lại, để không bị thất lạc và cũng thuận tiện cho bé xem hơn.


- Nếu muốn, bạn cũng có thể đóng thành cuốn sách luôn.



Cách dùng


Bé lật thẻ theo lời bài hát, chỉ nghe nhạc, không nhìn màn hình. Link bài hát có trong file in tải ở cuối bài.


Nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích cho mình và cộng đồng, hãy thả tim cho bài viết (ở cuối bài) để ủng hộ Thư viện nhé! Bạn cũng có thể chia sẻ tài liệu này cho bạn bè khi nhấn vào nút share facebook (f) hoặc copy link (2 cái móc)


Nếu bạn có khó khăn khi tải file, hãy nhắn tin cho Cô thủ thư ở góc phải cuối màn hình nhé!


Thư viện Chơi mà Học hy vọng các con sẽ cảm thẩy việc học tiếng Anh thật vui với Bộ thẻ này!

















Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Mua học liệu của Thư viện đã IN sẵn trên SHOPEE

Sau nhiều lần Thư viện Chơi mà Học đứng ra gom in học liệu giúp cho các cô các mẹ để có giá rẻ hơn dịch vụ, thì nay đã có cô Hồng - đối tác của Thư viện - sẵn sàng giúp mọi người nha! Cô Hồng nhận in theo yêu cầu và ép plastic giá rẻ rất tiện lợi cho bé sử dụng nhiều lần. Thêm nữa, mua ở Shopee có thể tận dụng chính sách FREE ship hoặc hoàn xu nên rẻ hơn rất nhiều so với in ở dịch vụ. 

bộ ghép trứng cô Hồng.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page