top of page

Mô tả chi tiết

Tranh tô nét đứt thẳng, nghiêng và cong

#Tảimiễnphí file #pdf tranh vẽ cho bé #tậptônétđứt, luyện nét các cơ bản: thẳng, xiên và cong. Sau khi tô nét thì bé cũng có thể tô màu các bức tranh dễ thương này luôn. Đây là loại bài tập giúp bé luyện khả năng cầm viết, chuẩn bị cho việc viết chữ ngay ngắn và đúng nét khi bé vào lớp 1.


Để chuẩn bị cho bé tập viết, mẹ giúp con luyện nét để khi viết chữ, con sẽ viết đúng nét và gọn gàng hơn. Với loại tranh tô nét này, con không cảm thấy là mình đang "viết bài". Chỉ là bé đang vẽ và chơi tô màu mà thôi nên bé rất vui và hào hứng.


File này gồm có 3 trang A4, đủ để bé chơi/học 1 lần. Dưới đây là 1 trang A4 để minh họa:









Chuẩn bị




--> Những người tải tài liệu này cũng xem: Lịch-tháng-6-2021-tranh-tô-màu



Cách chơi


Mỗi người sẽ có cách hướng dẫn riêng cho bé của mình. Dưới đây là 1 vài gợi ý từ Cô thủ thư:


- Bé tô nét đứt bằng sáp màu hoặc chì màu. Sau đó, con có thể tô màu cả bức tranh.


- Sau khi bé hoàn thành bức tranh 1, nếu thấy bé hào hứng muốn chơi thêm thì tiếp, không thì dừng.


Lưu ý: Bé chơi không quá 3 bức tranh mỗi ngày để con còn chơi những trò khác và cũng đỡ mỏi tay.


--> Có thể bạn quan tâm:


Để lan tỏa thông điệp "chơi mà học" đến cộng đồng, bạn hãy chia sẻ ý kiến và hình ảnh bé của bạn đang chơi với tài liệu này dưới phần bình luận nhé!


Mời bạn nhấn vào logo bên dưới để tải file Tranh tô nét đứt thẳng, nghiêng và cong


Tranh vẽ luyện nét cơ bản thẳng, xiên và cong
.pdf
Tải về PDF • 88KB





Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Mua học liệu của Thư viện đã IN sẵn trên SHOPEE

Sau nhiều lần Thư viện Chơi mà Học đứng ra gom in học liệu giúp cho các cô các mẹ để có giá rẻ hơn dịch vụ, thì nay đã có cô Hồng - đối tác của Thư viện - sẵn sàng giúp mọi người nha! Cô Hồng nhận in theo yêu cầu và ép plastic giá rẻ rất tiện lợi cho bé sử dụng nhiều lần. Thêm nữa, mua ở Shopee có thể tận dụng chính sách FREE ship hoặc hoàn xu nên rẻ hơn rất nhiều so với in ở dịch vụ. 

bộ ghép trứng cô Hồng.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page