top of page

Mô tả chi tiết

Âm ch và tr | Nhận diện | Mê cung chữ

FREE file gốc pdf. Đây là tài liệu "chơi mà học" rất thú vị và hiệu quả trong việc giúp bé nhận biết và ghi nhớ lâu mặt âm chtr. Sự kết nối giữa ý nghĩa của các hình minh họa quen thuộc và sự xuất hiện nhiều lần âm ch và tr trên đường đi trong trò chơi mê cung chữ sẽ giúp bé nhớ ngay mặt chữ sau khi chơi trò này.




File tổng cộng 4 trang A4 rất dễ thương, mỗi âm có 2 trang cho bé luyện tập, trong đó có 1 trang hình trắng đen để bé tô màu.





Xin gửi thêm thông tin đến bạn là hiện nay, Thư viện Chơi mà Học đang thực hiện nhiều bộ tài liệu cùng lúc, khi xong phần nào là sẽ đăng ngay cho kịp các cô/các mẹ dạy bé. Vì vậy, bạn nhớ theo dõi cập nhật qua kênh Facebook, Pinterest của Thư viện Chơi mà Học nhé! hoặc nếu bạn đã từng đăng ký nhận quà thì bạn sẽ được cập nhật qua email đấy!







Chuẩn bị


- Tải file #pdf ở cuối bài và in ra trên giấy trắng A4. Khi in nhớ chọn chế độ "fit to page".

- Nếu bạn là giáo viên thì có thể ép plastic để dùng cho nhiều học trò.




Cách dùng


- Bé vẽ đường đi theo âm ch hoặc tr, từ hình này đến hình kia. Con có thể dùng đầu ngón tay, chì, sáp màu, bột nặn, pom pom, mẩu đồ chơi, v.v.


Để dạy bé hiệu quả, bạn hãy sắm một bộ chữ cái nam châm để cho con tương tác với các tài liệu in. Tham khảo danh sách các sản phẩm BẢNG CHỮ CÁI NAM CHÂM được nhiều phụ huynh yêu thích TẠI ĐÂY!


---


Nếu bạn thấy tài liệu này hữu ích cho mình và cộng đồng, hãy thả tim cho bài viết (ở cuối bài) để ủng hộ Thư viện nhé! Bạn cũng có thể chia sẻ tài liệu này cho bạn bè khi nhấn vào nút share facebook (f) hoặc copy link (2 cái móc)


Để tìm nhanh các tài liệu liên quan, bạn có thể nhấn vào các thanh từ khóa ở cuối bài, bên trái.


Mời bạn theo dõi Fanpage Facebook hoặc Pinterest của Thư viện Chơi mà học để được cập nhật tài liệu và các món quà mới toanh nhé!





Mời bạn tài file gốc pdf tài liệu bên dưới
















Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page