top of page

Mô tả chi tiết

Lập trình trẻ em | Tìm đường | Set 8 trang A4

File gốc pdf chất lượng cao Set 8 trang A4 bài tập Lập trình trẻ em - Tìm đường siêu hay và siêu dễ nha! Hình ảnh thì siêu đẹp và sắc nét. Các con mà làm quen lập trình kiểu này rồi thì có khi thấy sao mà dễ, mà thích quá, muốn sau này trở thành IT cũng nên hihihi.


TC có 8 trang. Bé sẽ bắt đầu với 4 trang siêu dễ để có động lực. Bên dưới là 1 trang minh họa:










Sau đó mới tấn công đến 4 trang hơi khó hơn 1 chút. Sau khi các bé đã giải được các câu hỏi, các cô các mẹ có thể dùng trang có khung hình để đặt ra thật nhiều câu hỏi cho bé luôn nha. Bên dưới là 2 trang minh họa:






Đây là tài liệu dành cho thành viên VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký thì vào đây nha! Ai đăng ký rồi thì nhấn nút tải file bên dưới:




Nếu bạn có câu hỏi hoặc thắc mắc liên quan tài liệu này, mời ghi vào mục bình luận bên dưới cho Cô thủ thư nhé! Cảm ơn vì bạn đã ghé thăm!


Nếu bạn cần tài liệu có nội dung tương tự tài liệu này, hãy nhấn vào 1 trong những thẻ chữ (thanh tag) ở bên dưới:

Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page