top of page

Mô tả chi tiết

Lịch tháng 11 2021 | Tranh tô màu

#Tảimiễnphí file #pdf Lịch tháng 11 năm 2021. Đây là #tàiliệudạybé về ngày tháng năm, âm lịch - dương lịch, quy luật lặp lại của các ngày trong tuần, tập đếm, học dãy số 1-30. Bé dùng lịch để tập lên kế hoạch, đánh dấu ngày sinh nhật và các ngày quan trọng trong tháng. Lịch tháng 11 - 2021 được thiết kế dưới dạng tranh tô màu nên các con sẽ thấy vui khi chơi, học mà không học.





Tài liệu liên quan:




Qc




Chuẩn bị


- In file pdf cuối bài trên giấy A4. Tham khảo máy in gia đình giảm giá tại đây.

Những người tải tài liệu này cũng tải






Cách chơi/học


Tùy mục tiêu dạy bé mà bạn có thể hướng dẫn theo nhiều cách khác nhau. Dưới đây là 1 vài ý tưởng gợi ý


- Bạn đưa bé trang lịch này. Giới thiệu với bé đây là lịch tháng 11, năm nay là 2021. Giải thích ngắn gọn Việt Nam dùng dương lịch khi đi làm, đi học, nhưng tính ngày âm lịch cho Tết và các ngày truyền thống khác. Dương lịch là tính ngày theo mặt trời. Âm lịch là tính ngày theo mặt trăng.


- Bé bé xem và tô màu các hình vẽ;


- Mẹ nói cho bé biết các ngày quan trọng (mà có liên quan với bé) trong tháng để bé đánh dấu, VD: Tháng 11 có ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, v.v. Nếu có sinh nhật ai đó trong gia đình hoặc bạn bè thân thì mẹ nói cho bé biết luôn để đánh dấu.


- Bé nào đang tập đếm thì bạn hỏi bé có bao nhiêu bao nhiêu hình vẽ trên lịch. Tháng 11 thì có 11 hình vẽ.


- Gắn tờ lịch trên cửa tủ lạnh hoặc dán trên tường ở nơi bé dễ thấy. Mỗi buổi sáng, bé sẽ tô màu vào ô ngày hôm đó;





- Đến hết ngày chủ nhật đầu tiên, bạn sẽ dạy bé về quy luật lặp lại các ngày trong tuần;


- Bé nào đã đếm tốt thì dạy bé về dãy số tự nhiên 1-30.



Quan tâm là sẻ chia! Nếu bạn thấy tài liệu này có ích cho mình và cộng đồng, hãy ủng hộ Thư viện bằng cách thả tim cho bài viết, nhấn nút share facebook (f), copy link để share (2 cái móc) và viết bình luận ở cuối bài nhé!


Nếu bạn thấy tài liệu này có gì sai sót hoặc bạn gặp khó khăn khi tải, hãy báo cho Cô thủ thư qua phần mềm chat "facebook messenger" ở góc phải bên dưới.


Nếu bạn cần tìm thêm tài liệu có nội dung khác thì đánh từ khóa vào ô tìm kiếm ở đầu trang nhé! Bạn cũng có thể nhấn vào 1 thanh tag ở cuối bài để tải các tài liệu cùng chủ đề.


Chúc bạn và bé vui vẻ "chơi mà học" với tài liệu này!


Mời bạn tải file pdf in lịch tháng 11/2021 bên dưới











Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page