top of page

Mô tả chi tiết

Lịch tháng 8 năm 2023 | Bé trai bé gái học cách xem lịch | Lập kế hoạch | Gọi tên cảm xúc

FREE. File pdf lịch tháng 8 năm 2023 được thiết kế riêng cho bé với chủ đề tiên cá và phi hành gia rất dễ thương. Bé trai bé gái có thể chọn theo sở thích của mình. Đây là một học liệu cần thiết giúp bé học cách xem lịch một cách dễ dàng, kết hợp tập viết số và nhận biết thứ tự số trước số sau. Bằng cách dùng lịch, con cũng được hướng dẫn việc lập kế hoạch cho những hoạt động đơn giản (ngày nào đi học ngoại khóa, ...) hoặc ghi chú những ngày đặc biệt (Sinh nhật, đi du lịch, ...). Ba mẹ cũng có thể dùng lịch này để giúp bé thực hành cách gọi tên cảm xúc để con biết cách bộc lộ cảm xúc bản thân, qua đó ba mẹ hiểu hơn bé đang cảm thấy gì.


Kết hợp với học liệu dạy bé kỹ năng sống Viết tên, viết tuổi, xem lịch ghi ngày tháng, lập kế hoạch, gọi tên cảm xúc, quan sát thời tiết.


Dạy trẻ em nhỏ cách xem lịch, lập kế hoạch và biểu đạt cảm xúc là rất quan trọng. Những kỹ năng này là nền tảng quan trọng cho sự thành công của trẻ trong tương lai. Hiểu về lịch giúp trẻ phát triển kỹ năng quản lý thời gian và hiểu khái niệm lặp lại của các ngày trong tuần. Lập kế hoạch cải thiện khả năng tổ chức và dạy trẻ đặt mục tiêu và thứ tự ưu tiên hoạt động. Biểu đạt cảm xúc khuyến khích trẻ giao tiếp lành mạnh và phát triển trí tuệ cảm xúc.


Để dạy các kỹ năng này trong mùa hè này, các bậc phụ huynh có thể làm theo hướng dẫn sau đây:

1. Giới thiệu một lịch phù hợp với trẻ em (file của bài này) và giải thích các thành phần của lịch (Ngày tháng năm, ngày trong tuần, ngày cuối tuần, ...).

2. Mỗi sáng bé sẽ đánh dấu ngày, vẽ gương mặt cảm xúc con đang cảm thấy.

3. Cuối tuần làm kế hoạc tuần sau: có SN ai không, con đi học ngoại khóa ngày nào, ngày nào đi bơi, đi nhà sách, ...



Xong là treo/gắn lịch lên của tủ lạnh, lên tường, ... chỗ dễ thấy. Mỗi ngày chừng 1-3 phút thôi, nhưng mưa dầm thấm lâu, bé sẽ biết xem lịch, lập kế hoạch ngày nào làm gì và biết cách gọi tên cảm xúc của mình.


TC file có 2 trang A4 như hình minh họa ở đầu bài và hình bên dưới:






** Có thể bạn đang cần Bộ thẻ 2 mặt 26 chữ cái tiếng Anh




Đăng ký làm Cộng tác viên bán học liệu độc quyền của Thư viện tại đây!






Tải file của bài này




Bạn có thích tài iệu này? có thấy tài liệu này giúp ích cho bạn trong việc dạy bé không? Nếu có thì mời bạn nhấn vào nút trái tim để ủng hộ Thư viện nhé! Bạn cũng có thể nhấn nút (f) lưu bài này về trang Facebook của mình để dùng sau hoặc chia sẻ cho bạn bè và người thân!


Tài liệu này cần thay đổi gì để bé thấy vui hơn hay phù hợp hơn với giáo án của bạn không? Có học liệu nào bạn đang cần mà Thư viện chưa có? Hãy ghi ý kiến của bạn vào mục bình luận hoặc nhấn nút chat ở góc phải bên dưới để báo cho Cô thủ thư nhé! Mọi ý kiến đều được trân trọng. Cảm ơn vì bạn đã ghé thăm!


Nếu bạn cần tài liệu có nội dung tương tự tài liệu này, hãy nhấn vào 1 trong những thẻ chữ (thanh tag) ở bên dưới:

Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Mua học liệu của Thư viện đã IN sẵn trên SHOPEE

Sau nhiều lần Thư viện Chơi mà Học đứng ra gom in học liệu giúp cho các cô các mẹ để có giá rẻ hơn dịch vụ, thì nay đã có cô Hồng - đối tác của Thư viện - sẵn sàng giúp mọi người nha! Cô Hồng nhận in theo yêu cầu và ép plastic giá rẻ rất tiện lợi cho bé sử dụng nhiều lần. Thêm nữa, mua ở Shopee có thể tận dụng chính sách FREE ship hoặc hoàn xu nên rẻ hơn rất nhiều so với in ở dịch vụ. 

bộ ghép trứng cô Hồng.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page