top of page

Mô tả chi tiết

QUÀ TẶNG ĐẶC BIỆT ngày Thiếu Nhi

FREE. Thư viện lần này tặng món quà ĐỘC - LẠ - CÁ NHÂN cho riêng từng bé để các con học chữ cái từ tên của mình: Các cô các mẹ ghi tên con vào link bài trong trang FB tại đây, Cô thủ thư sẽ tổng kết rồi cập nhật file pdf cho mọi người tải nha! Kết thúc tặng quà vào ngày 10/6/2023. File này các con cũng có thể kết hợp vẽ cảm xúc cho gương mặt và tô màu nữa. Rất HAY và ĐỘC! Bảo đảm khắp cõi internet không ở đâu có!


Cập nhật: Đã có quà tặng cho 14 bé tên: AN, ALEX, LINH ĐAN, HÀ, LEO, LONG, MINH LƯƠNG, ĐỨC TÚ, VÂN, VY, PHÚC NGUYÊN, NGỌC HÂN, NHẬT Các cô các mẹ tải file PDF ở cuối bài nhé!


Nhanh tay nhấn vào trang FB của Thư viện bên dưới, ghi tên con nha các cô các mẹ, quà tặng có 1 không 2 đó nha! Hết hạn ngày 10/6.





Chia sẻ kinh nghiệm


Thông thường, người ta bắt đầu dạy trẻ bằng chữ A, còn tôi, tôi dạy chữ cái đầu của tên con trước. Bài học chữ cái là bài học đầu tiên trong cuộc đời con, nó ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý trẻ, con sẽ thích hay không thích học chữ sau này. Chính vì vậy, khi các cô các mẹ giúp bé khám phá tên gọi của mình, con sẽ rất thích và tò mò muốn biết thêm.


Ở tuổi này, các con cũng chưa tập viết nên các nét chữ in HOA là rất phù hợp. Và cũng hãy để bé được tự nhiên trang trí, tô/đồ lên chữ tên con, kiểu nào cũng được, không cần phải đẹp đâu, chỉ cần bé thấy vui thôi.


Bên cạnh tặng cho con niềm vui học chữ, việc dạy bé nhận biết/ tự viết tên mình là 1 ký năng sống vô cùng quan trọng mà các cô các mẹ cần trang bị cho con càng sớm càng tốt nhé!


Mỗi bé có 2 trang với tên của con do các cô các mẹ cung cấp, bên dưới là VD cho bé trai và bé gái riêng:























** Có thể bạn đang cần Bộ thẻ 2 mặt 26 chữ cái tiếng Anh



Đăng ký làm Cộng tác viên bán học liệu độc quyền của Thư viện tại đây!






Tải file của bài này: LINK ĐƯỢC CẬP NHẬT THƯỜNG XUYÊN tới 10/6. Đã có quà tặng cho 14 bé tên: AN, ALEX, LINH ĐAN, HÀ, LEO, LONG, MINH LƯƠNG, ĐỨC TÚ, VÂN, VY, PHÚC NGUYÊN, NGỌC HÂN, NHẬT.





Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page