top of page

Mô tả chi tiết

NOEL | Tập viết số 1-10 | Song ngữ Việt Anh

File in pdf cho bé tập đếm và tập viết số 1-10, chủ đề Noel. Song ngữ Việt - Anh.


Bộ gồm 10 trang A4 như trong hình. Có cả tiếng Việt và tiếng Anh để bé làm quen ngoại ngữ. Rất phù hợp cho ai muốn dạy bé thêm tiếng Anh. Hình ảnh có màu sắc sinh động, mang chủ đề Noel tươi vui, hấp dẫn bé.


Chuẩn bị


- In file trong link tải ở cuối bài. Xong!


Cách chơi


- Bé chỉ tay vào số và chữ để nói to tên con số đó. Đếm hình bên cạnh. Rồi dùng viết chì màu đồ lên các đường chấm chấm để tập viết số đó. Bạn hãy hướng dẫn bé trước, rồi bé làm theo.


- Mỗi lần chơi khoảng 1-2 số thôi, chủ yếu là bé vui, cái sự học nó sẽ tự đến.


Đây là tài liệu có thu phí. Nếu bạn chưa đăng ký thì mời vào đây nha!


Tải file in tại đây


Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page