top of page

Mô tả chi tiết

Số 1-10 | Bé tập đếm ngược | Trò chơi Bé chờ ông Noel đến

FREE. File in trò chơi Bé chờ ông Noel đến giúp Bé tập đếm ngược từ 10 đến 1


Trò chơi này bắt đầu vào ngày 15/12, tức là còn đúng 10 ngày nữa là ông Noel sẽ đến tặng quà cho bé. Sẽ thật vui nếu trước đó vài ngày, bé đã viết thư gửi ông già Noel.


Cách chuẩn bị


- In dãy số ở file tải cuối bài. Cắt và dán lại thành 1 dãy số 10-1 (như hình dưới đây). Dán dãy số này lên tường hoặc chỗ nào bé có thể với tới.

- Mua sẵn 1 món quà ông già Noel sẽ tặng bé.


Cách chơi


- Bạn hãy nói cho bé biết là chỉ còn 10 ngày nữa, ông già Noel sẽ mang quà tới tặng bé. Bé sẽ đánh dấu ngày này bằng cách tô màu vào ô số 10. Rồi hôm sau, bé sẽ tô màu vào số 9, và cứ như vậy đến ngày số 1. Cuối cùng, ngày bé mong đợi đã đến. Sáng 25/12, sau khi thức dậy, bé sẽ tìm thấy quà của ông già Noel.



Phần mở rộng đặc biệt: chơi kết hợp với ghép cặp số 1-10


Trò chơi này sẽ trở nên vô cùng hấp dẫn và trở thành hoạt động được bé mong đợi nhất trong năm, nếu ba mẹ cho bé chơi thêm 1 chút.


Ba mẹ sẽ chuẩn bị 10 món quà nhỏ tặng bé. Mỗi ngày 1 món. Những món quà này có thể rất đơn giản, như 1 cái kẹo sô cô la, 1 trang giấy có hình vẽ cho bé tô màu, 1 set trò chơi Toán tư duy chủ đề Noel, 1 quyển sách nhỏ, 1 chiếc xe nhựa, 1 con thú nhỏ, 1 bịch snack, 1 bịch kẹo dẻo trái cây, 1 quả banh, 1 con búp bê nhỏ, v.v.


Những món quà này được gói hoặc cho vào túi hoa xinh đẹp, bên ngoài mỗi món quà có ghi 1 con số từ 1-10. Tất cả được đặt dưới gốc cây thông hay trong 1 cái thùng.


Mỗi sáng, sau khi tô màu vào ô có số ngày, bé sẽ chọn món quà có số tương ứng.


Tải file in bên dưới

Bao giờ ông Noel đến
.pdf
Download PDF • 106KB

Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page