top of page

Mô tả chi tiết

Tập đọc | 15 phụ âm đơn | Trọn bộ 150 thẻ flashcard 8,7x8,7cm | File gốc pdf | VIP-TV001

File pdf trọn bộ 150 thẻ flashcard giúp bé tập đọc với 15 âm đơn b, c, d, đ, g, h, k, l, m, n, r, s, t, v, x . Hình ảnh sắc nét và cực kỳ sinh động. Bé thích nên con thấy vui và ghi nhớ rất nhanh.






Để tập đọc dễ dàng và hiệu quả, bé cần ôn lại nhận biết mỗi chữ cái trước khi tập đọc với chữ đó. Thư viện đã biên soạn các bài thực hành cho từng chữ cái để bé làm trong Bộ sách Thực hành nhận biết 29 chữ cái TV. Hiện sách đang giảm sâu chào mừng năm học mới. Xem chi tiết về Bộ sách tại đây! Hoặc nhấn vào nút CHAT ở góc phải bên dưới màn hình này.











Mua bộ thẻ (minh họa bên dưới) giấy cứng chuẩn flashcard ivory A4 làm giáo cụ dạy chữ cái cho bé tại đây!




Đây là học liệu cho những ai đã đăng ký VIP. Nếu bạn chưa đăng ký thì mời vào đây. Thành viên FREE cũng đăng ký ở trang này luôn nhé! Ai đăng ký rồi thì mời nhấn nút tải xanh lá bên dưới:



Bạn có thích tài iệu này? có thấy tài liệu này giúp ích cho bạn trong việc dạy bé không? Nếu có thì mời bạn nhấn vào nút trái tim để Thư viện được biết hoặc nhấn nút (f) share FB cho bạn bè và người thân nhé!



Bạn thấy tài liệu này cần thay đổi gì để bé thấy vui hơn hay phù hợp hơn với giáo án của bạn không? Có học liệu nào bạn đang cần mà Thư viện chưa có? Hãy ghi ý kiến của bạn vào mục bình luận hoặc nhấn nút chat ở góc phải bên dưới để báo cho Cô thủ thư nhé! Mọi ý kiến đều được trân trọng. Cảm ơn vì bạn đã ghé thăm!



Nếu bạn cần tài liệu có nội dung tương tự tài liệu này, hãy nhấn vào 1 trong những thẻ chữ (thanh tag) ở bên dưới:


Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page