top of page

Mô tả chi tiết

Bài đọc 5 điều thú vị về Không gian vũ trụ - Hệ mặt trời | Tô màu | Thẻ flashcard

FREE File pdf Bài đọc 5 điều thú vị về Không gian vũ trụ - hệ mặt trời giúp bé khám phá những điều cơ bản về thế giới nơi chúng ta đang sống. Học liệu này cũng có thể dùng làm bài đọc thêm hỗ trợ các bé đang tập đọc, ôn tập viết chữ in HOA, giải trí tô màu, học về nghề nghiệp phi hành gia, ... Ngoài ra, file còn có Bộ thẻ Hệ mặt trời có thể dùng làm giáo cụ để giải thích minh họa vị trí các hành tinh trong hệ mặt trời rất thú vị cho các con. Nội dung đơn giản, dễ hiểu. Hình ảnh sắc nét và sinh động. Bài đọc chỉ có vài trang nên rất phù hợp cho các bé nhỏ. Cuối file có phần câu hỏi giúp bé hiểu và nhớ lâu kiến thức vừa đọc









Ba mẹ nào có con học theo Bộ Kết Nối Kiến Thức và Cuộc Sống thì có thể tải Bộ thẻ flashcard Bảng chữ cái tiếng Việt A5 - thiết kế theo sách Tiếng Việt lớp 1 - Kết Nối Tri Thức


Nếu bé của bạn đang ở nước ngoài và không học theo chương trình của VN, thì bạn có thể chọn FREE Bộ thẻ flashcard Bảng chữ cái tiếng Việt - thiết kế theo bài hát được thiết kế theo bài hát ABC Tiếng Việt của ca sỹ Vy Oanh, bé sẽ thấy vui, dễ nhớ và dễ thuộc hơn. Nhạc luôn là một yếu tố quan trọng giúp các con vui học mà.













Hướng dẫn cho người mới:


Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.


Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng. Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!
















Tài liệu của bài này là miễn phí FREE. Để nhận thông báp cập nhật học liệu, mời bạn đăng ký thành viên FREE ở đây!



Bạn có thích tài iệu này? có thấy tài liệu này giúp ích cho bạn trong việc dạy bé không? Nếu có thì mời bạn nhấn vào nút trái tim để Thư viện được biết hoặc nhấn nút (f) share FB cho bạn bè và người thân nhé!



Bạn thấy tài liệu này cần thay đổi gì để bé thấy vui hơn hay phù hợp hơn với giáo án của bạn không? Có học liệu nào bạn đang cần mà Thư viện chưa có? Hãy ghi ý kiến của bạn vào mục bình luận hoặc nhấn nút chat ở góc phải bên dưới để báo cho Cô thủ thư nhé! Mọi ý kiến đều được trân trọng. Cảm ơn vì bạn đã ghé thăm!



Nếu bạn cần tài liệu có nội dung tương tự tài liệu này, hãy nhấn vào 1 trong những thẻ chữ (thanh tag) ở bên dưới:

Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Mua học liệu của Thư viện đã IN sẵn trên SHOPEE

Sau nhiều lần Thư viện Chơi mà Học đứng ra gom in học liệu giúp cho các cô các mẹ để có giá rẻ hơn dịch vụ, thì nay đã có cô Hồng - đối tác của Thư viện - sẵn sàng giúp mọi người nha! Cô Hồng nhận in theo yêu cầu và ép plastic giá rẻ rất tiện lợi cho bé sử dụng nhiều lần. Thêm nữa, mua ở Shopee có thể tận dụng chính sách FREE ship hoặc hoàn xu nên rẻ hơn rất nhiều so với in ở dịch vụ. 

bộ ghép trứng cô Hồng.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page