top of page

Mô tả chi tiết

Học liệu nhận biết số 1-10 và lượng tương ứng | Cách dạy bé nhận biết số và lượng tương ứng cực kỳ đơn giản và dễ hiểu

File PDF. Hôm nay, Thư viện xin được giới thiệu đến các cô các mẹ một bộ học liệu vô cùng đặc biệt. Nó đặc biệt ở chỗ thiết kế của học liệu này theo cách dạy bé nhận biết số và lượng tương ứng cực kỳ đơn giản và dễ hiểu, rất logic giúp bé học thiệt dễ dàng và vui vẻ. Chuỗi hoạt động có sự liên kết và độ khó tăng dần nên con KHÔNG THỂ NÀO SAI. Tạo cho con cảm giác học Toán sao mà đơn giản quá, dễ dàng quá, vui vẻ quá. Hình ảnh minh họa sinh động với các chú khủng long đáng yêu.



miếng dưa hấu, hình khủng long tô màu, số 3, khung 10
Minh họa 1 trang trong file Học liệu nhận biết số 1-10 và lượng tương ứng | Hạt dưa hấu | Khủng long

Trong bộ học liệu Học liệu nhận biết số 1-10 và lượng tương ứng | Cách dạy bé nhận biết số và lượng tương ứng cực kỳ đơn giản và dễ hiểu, mỗi số từ 1 đến 10 được minh hoạ với những hình ảnh sinh động của các chú khủng long đáng yêu và hoạt động tô màu đi kèm. Ví dụ, với số 1, các bé sẽ được tô một con khủng long trắng đen rỗng giúp con có cơ hội tự do sáng tạo, thấy thú vị trong quá trình học.




số 3, hình khủng long trắng đen, hình dưa hấu, khung 10
Minh họa 1 trang trong file Học liệu nhận biết số 1-10 và lượng tương ứng | Hạt dưa hấu | Khủng long



Có một hoạt động cực kỳ đặc biệt trong bộ học liệu này là Trò chơi bé đặt hạt vào miếng dưa hấu. Đây là 1 trò chơi giúp bé nhận biết sự tương quan giữa số và lượng một cách vô cùng dễ dàng mà hiệu quả lắm lắm. Tui gọi đây là trò chơi BẤT BẠI, vì bé không thể nào sai được.

Thêm nữa, hoạt động đặt các mẩu đồ chơi vào khung 10 là rất quan trọng, vì sẽ giúp bé hiểu được khái niệm về giá trị của con số, sau này con sẽ làm toán cộng toán trừ rất dễ dàng.



Số 5 rỗng, hình 5 con khủng long trắng đen, hình miếng dưa hấu có 5 hạt, hình khung 10 ô
Minh họa 1 trang trong file Học liệu nhận biết số 1-10 và lượng tương ứng | Hạt dưa hấu | Khủng long


Khi con học xong số nào thì các cô các mẹ hãy tặng con 1 sticker vào ô trái tim khen thưởng nhé! Không có sticker thì tặng mặt cười bé cũng rất thích ạ.


Bộ học liệu Giới thiệu - nhận biết số 1-10 và lượng tương ứng | Đếm hạt dưa hấu | Tô màu khủng long này được dùng như là bài luyện tập đầu tiên cho mục đích giúp bé hiểu về mối liên hệ giữa chữ số (viết) và số lượng tương ứng. Rồi sau đó, các con mới làm các bài luyện tập khác.



*****


Có thể bạn chưa biết


Mỗi tháng, Thư viện Chơi mà Học cung cấp học liệu mầm non cho gần 10.000 phụ huynh và giáo viên khắp thế giới.


Tất cả các học liệu được đăng trên website này đều là thiết kế ĐỘC QUYỀN của riêng Thư viện Chơi mà Học, bạn sẽ không tìm thấy ở nơi nào khác. Các học liệu này được thiết kế dựa trên 2 tiêu chí quan trọng. Đó là:


1. Lấy niềm VUI của trẻ làm trung tâm -> Học liệu HAY - ĐẸP - SÁNG TẠO, hình ảnh đa dạng và sinh động. Bé thao tác dễ dàng. Và quan trọng nhất là con học mà cảm giác VUI VẺ, học mà như chơi. Thêm nữa, mặc dù là dùng bản in, nhưng các con luôn có kết hợp vận động tinh khi sử dụng các học liệu này.


2. Giúp cho các cô các mẹ bận rộn có được học liệu CHẤT nhất mà không phải lây lất chuẩn bị nhiều. Hầu hết học liệu CHỈ CẦN IN ra cho bé học thôi. Đối với thẻ thì chỉ cần cắt vài nhát. Nhờ vậy mà các cô các mẹ đỡ căng thẳng, tinh thần thoải mái vui vẻ, lan tỏa đến các con trong giờ học nên bé nào cũng yêu thích.


Đặc biệt, Thư viện có nhận chèn thông tin cho các giáo viên, trung tâm, trường. Học liệu chỉ có tên cô, logo trường trông rất chuyên nghiệp trong mắt phụ huynh và có tác dụng quảng cáo rất hiệu quả ạ. Mời các cô ib trang FB Thuvienchoimahoc bằng cách nhấn vào góc CHAT bên dưới góc phải màn hình trang này, hoặc zalo 0901.459.412. Phí siêu CUTE.



Mời BẠN đăng ký thành viên FREE để tải >1000 trang học liệu miễn phí trên Thư viện Chơi mà Học. Nhớ là các học liệu miễn phí luôn có chữ FREE ở đầu bài nhé!



Hiện Thư viện Chơi mà Học đang có chương trình TRI ÂN FANs trên trang Facebook Thuvienchoimahoc, TẶNG 3 gói học liệu VIP1 trị giá 599k cho 3 người tương tác nhiều nhất mỗi tháng. Mời bạn theo dõi trang fanpage của Thư viện để có cơ hội nhận quà nhé!



*****


Tặng file mẫu Set chữ A a trích từ bộ sách Bài tập Thực hành chữ cái Tiếng Việt tại đây! 


Sách dạy bé chữ cái tiếng việt pdf
Bộ sách thực hành chữ cái giúp bé nhận biết ôn tập 29 chữ cái tiếng việt



Tải FREE Bộ dạy bé nhận biết số 1 của Bộ Học liệu Toán MN Nhận biết sô - lượng tại đây! 



trò chơi săn số 1
Bộ Nhận biết số 1 đến 10 và lượng tương ứng siêu HAY





*****



Tải file Bộ giới thiệu - nhận biết số 1-10 và lượng tương ứng | Đếm hạt dưa hấu | Tô màu khủng long


TC có 10 trang a4. Đây là học liệu có phí dành cho thành viên VIP. Mời bạn Đăng ký tại đây!





Để nhận thông báo cập nhật học liệu mới và các chương trình tặng quà, bạn có thể đăng ký thành viên FREE tại đây!


Bạn có thích tài iệu này không? Bạn có thấy tài liệu này giúp ích cho bạn trong việc dạy bé không? Nếu có thì mời bạn nhấn vào nút trái tim để Thư viện được biết hoặc nhấn nút (f) share FB cho bạn bè và người thân nhé!


Bạn thấy tài liệu này cần thay đổi gì để bé thấy vui hơn hay phù hợp hơn với giáo án của bạn không? Có học liệu nào bạn đang cần mà Thư viện chưa có? Hãy ghi ý kiến của bạn vào mục bình luận hoặc nhấn nút chat ở góc phải bên dưới để báo cho Cô thủ thư nhé! Mọi ý kiến đều được trân trọng. Cảm ơn vì bạn đã ghé thăm!


Nếu bạn cần tài liệu có nội dung tương tự tài liệu này, hãy nhấn vào 1 trong những thẻ chữ (thanh tag) ở bên dưới:

Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Mua học liệu của Thư viện đã IN sẵn trên SHOPEE

Sau nhiều lần Thư viện Chơi mà Học đứng ra gom in học liệu giúp cho các cô các mẹ để có giá rẻ hơn dịch vụ, thì nay đã có cô Hồng - đối tác của Thư viện - sẵn sàng giúp mọi người nha! Cô Hồng nhận in theo yêu cầu và ép plastic giá rẻ rất tiện lợi cho bé sử dụng nhiều lần. Thêm nữa, mua ở Shopee có thể tận dụng chính sách FREE ship hoặc hoàn xu nên rẻ hơn rất nhiều so với in ở dịch vụ. 

bộ ghép trứng cô Hồng.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page