top of page

Mô tả chi tiết

Chữ cái in hoa tiếng Việt | Bé săn tìm 29 chữ cái trong tranh và chữ chồng lên nhau

File gốc pdf chất lượng cao Tài liệu Chơi mà Học giúp bé ôn tập nhận biết các chữ cái in hoa qua trò chơi Trốn tìm - Bé đi tìm 29 chữ cái tiếng Việt đang trốn trong bức tranh. Kiểu trò chơi như thế này vui hơn rất nhiều so với trò Săn tìm chữ kiểu truyền thống.


File này TC có 8 trang A4, gồm 6 trang kiểu chơi 1 - tìm chữ trong tranh + 2 trang Bảng chữ cái





Tham khảo Bộ thẻ bài Trò chơi UNO mà bé nào cũng nên có để học về màu sắc, nhận biết số và các luật chơi đơn giản.



Kiểu chơi 1 - Bé tìm chữ cái trốn trong tranh, có 2 chủ đề thời tiết và phương tiện giao thông, 3 trang font chữ tiểu học + 3 trang font chữ in đơn giản.


Bên dưới là 1 trang minh họa Kiểu chơi 1 - Chủ đề thời tiết - Font chữ in tiểu học VN. 3 trang có font chữ tiểu học thì các chữ cái sắp xếp theo thứ tự ABC






Còn dưới đây là 1 trang minh họa kiểu chơi 1 - Bé tìm chữ cái trốn trong tranh - Chủ đề Phương tiện giao thông - Font chữ in đơn giản, font này cũng khá giống font tiểu học của VN nhưng chữ tròn vừa phải và chữ G + chữ Q hơi khác 1 chút. 3 trang có font chữ đơn giản thì các chữ cái không sắp xếp theo thứ tự ABC



Ngoài ra, file cũng có kèm 2 bảng chữ cái (font tiểu học và font đơn giản). Khi con đang học chữ cái thì tốt nhất là nên có 1 bảng chữ cái in ra ép plastic để khi cần là bé tham khảo. Và nhất là bạn không thể thiếu Bộ chữ cái nam châm Made in Vietnam này khi dạy bé chữ cái tiếng Việt.








Đây là tài liệu dành riêng cho thành viên VIP có thu phí. Nếu bạn chưa đăng ký VIP hoặc FREE thì mời vào đây. Ai đăng ký rồi thì mời nhấn vào nút tải file bên dưới:




Nếu bạn có câu hỏi hoặc thắc mắc liên quan tài liệu này, mời bạn ghi vào mục nhận xét ở phần bình luận bên dưới cho Cô thủ thư nhé!

Nếu bạn cần tài liệu có nội dung tương tự tài liệu này, hãy nhấn vào 1 trong những thẻ chữ (thanh tag) ở bên dưới. Cảm ơn vì bạn đã ghé thăm!


Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page