top of page

Mô tả chi tiết

Nhận biết 11 phụ âm ghép | Bộ Trò chơi SĂN CHỮ

File pdf. Có những trò chơi kinh điển và cũ vô cùng tận mà mà cứ HOT hoài. SĂN CHỮ là 1 trong những trò như vậy. Đơn giản là vì nó DỄ DÀNG – VUI VẺ và HIỆU QUẢ. Nhận biết 11 phụ âm ghép | Bộ Trò chơi SĂN CHỮ này Trẻ con thích mà các cô các mẹ cũng MÊ MỆT vì không phải chuẩn bị gì ngoài việc in cái vèo là xong. TIẾT KIỆM bao nhiêu là THỜI GIAN. Một trò chơi tối ưu thế này, tại sao không dùng?


Đặc điểm nổi bật của bộ nhận biết này bao gồm các hoạt động thực hành và tranh minh họa sinh động, giúp trẻ phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên và thoải mái. Bên cạnh đó thì các hình ảnh rất quen thuộc giúp bé đoán ngay ra từ vựng có chứa phụ âm ghép đó.


Hãy cùng Thư viện Chơi mà Học xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển ngôn ngữ của các con, giúp bé tự tin hơn và yêu thích hơn trong việc khám phá thế giới của từ ngữ. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn học liệu Mầm Non Sáng Tạo của Thư viện. Mỗi tháng, Thư viện Chơi - nơi cung cấp học liệu cho khoảng 10 ngày giáo viên và phụ huynh trên khắp thế giới




Hình bên dưới là 1 trang minh họa. Bạn tải file pdf ở cuối bài để in ra cho đẹp nhé!








Có thể bạn chưa biết là Thư viện Chơi mà học tự thiết kế và sở hữu 100% các học liệu được đăng trên đây. Các học liệu này được thiết kế dựa trên 2 tiêu chí quan trọng. Đó là:


1. Lấy niềm VUI của trẻ làm trung tâm thiết kế -> Học liệu đẹp, rõ sau khi in, hình ảnh đa dạng và sinh động. Bé thao tác dễ dàng. Và quan trọng nhất là con học mà cảm giác vui vẻ, học mà như chơi. Thêm nữa, mặc dù là dùng bản in, nhưng các con luôn có kết hợp vận động tinh khi sử dụng các học liệu này.


2. Giúp cho các cô các mẹ bận rộn có được học liệu CHẤT nhất mà không phải lây lất chuẩn bị nhiều. Hầu hết học liệu chỉ cần in ra cho bé học thôi. Đối với thẻ thì chỉ cần cắt vài nhát.   Khi tinh thần Cô/Mẹ thoải mái Các con sẽ thấy vui khi học.



Mời cộng đồng tải >1000 trang học liệu miễn phí trên Thư viện Chơi mà Học. Nhớ là các học liệu miễn phí luôn có chữ FREE ở đầu bài nhé!



Các cô các mẹ theo dõi trang FB Thuvienchoimahoc hoặc đăng ký thành viên FREE để được cập nhật học liệu HAY và MỚI nhé!


Có thể bạn quan tâm:



Tặng file mẫu Set chữ A a trích từ bộ sách Thực hành 29 chữ cái TV tại đây! 






Hướng dẫn cho người mới


Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng. Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!







KHÔNG THỂ BỎ QUA nếu bạn có con dưới 6 tuổi: Đây là những tập thơ MỚI của tác giả nước ngoài dịch sang tiếng Việt rất HAY và DỄ NHỚ cho bé học về màu sắc, động vật nông trại, động vật sở thú. Hiện đang giảm giá còn siêu cute 25k! Xem chi tiết tại đây! 





Đây là học liệu có phí dành cho thành viên VIP. Đăng ký tại đây!





Để nhận thông báo cập nhật học liệu mới và các chương trình tặng quà, bạn có thể đăng ký thành viên FREE tại đây!


Bạn có thích tài iệu này không? Bạn có thấy tài liệu này giúp ích cho bạn trong việc dạy bé không? Nếu có thì mời bạn nhấn vào nút trái tim để Thư viện được biết hoặc nhấn nút (f) share FB cho bạn bè và người thân nhé!


Bạn thấy tài liệu này cần thay đổi gì để bé thấy vui hơn hay phù hợp hơn với giáo án của bạn không? Có học liệu nào bạn đang cần mà Thư viện chưa có? Hãy ghi ý kiến của bạn vào mục bình luận hoặc nhấn nút chat ở góc phải bên dưới để báo cho Cô thủ thư nhé! Mọi ý kiến đều được trân trọng. Cảm ơn vì bạn đã ghé thăm!


Nếu bạn cần tài liệu có nội dung tương tự tài liệu này, hãy nhấn vào 1 trong những thẻ chữ (thanh tag) ở bên dưới:

Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Mua học liệu của Thư viện đã IN sẵn trên SHOPEE

Sau nhiều lần Thư viện Chơi mà Học đứng ra gom in học liệu giúp cho các cô các mẹ để có giá rẻ hơn dịch vụ, thì nay đã có cô Hồng - đối tác của Thư viện - sẵn sàng giúp mọi người nha! Cô Hồng nhận in theo yêu cầu và ép plastic giá rẻ rất tiện lợi cho bé sử dụng nhiều lần. Thêm nữa, mua ở Shopee có thể tận dụng chính sách FREE ship hoặc hoàn xu nên rẻ hơn rất nhiều so với in ở dịch vụ. 

bộ ghép trứng cô Hồng.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page