top of page

Mô tả chi tiết

Sách tô màu cho bé gái | Hình công chúa tiên cá dễ thương | 21 trang

File pdf Sách tô màu dành riêng cho bé gái. Chỉ 1 trang này thôi là các nàng ngồi tô vẽ cả tiếng. Cả cuốn 21 trang, con tha hồ giải trí cả hè nha! Hình chủ đề công chúa và tiên cá, siêu CUTE -> Con THÍCH, mẹ VUI. hihi




Khi mùa hè đang đến gần, điều quan trọng là giữ cho con em của bạn tham gia vào các hoạt động không chỉ giải trí mà còn kích thích trí não đang phát triển. Một hoạt động rất phù hợp đó là tô màu. Mặc dù có vẻ đơn giản, nhưng tô màu mang lại rất nhiều lợi ích cho giáo dục mầm non.


Đầu tiên và quan trọng nhất, tô màu khuyến khích sự sáng tạo và cơ hội tự thể hiện bản thân của trẻ. Bằng cách cho phép bé chọn màu sắc, thử nghiệm với các kỹ thuật khác nhau (dùng sáp chì màu hoặc cọ với màu nước, ...) và tạo ra những tác phẩm nghệ thuật riêng biệt, tranh tô màu nuôi dưỡng trí tưởng tượng và kỹ năng nghệ thuật. Khả năng sáng tạo này là rất quan trọng cho sự phát triển nhận thức của trẻ.


Hơn nữa, tô màu cải thiện kỹ năng phối hợp tay mắt. Khi trẻ cầm và di chuyển bút màu hoặc cọ màu nước, con tinh chỉnh sự phối hợp giữa mắt và tay và phát triển sự khéo léo các ngón tay, hay còn gọi là vận động tinh. Những kỹ năng này đặt nền tảng vững chắc cho những hoạt động trong tương lai, chẳng hạn như viết, vẽ và chơi nhạc cụ.


Tranh tô màu cũng khuyến khích các kỹ năng nhận thức như nhận biết hình dạng và màu sắc. Khi trẻ nhận ra các hình dạng và gam màu khác nhau, bé cải thiện khả năng nhìn và học cách phân loại các đối tượng dựa trên sự tương đồng và khác biệt. Điều này mở ra cánh cửa cho các khái niệm toán học và khoa học từ sớm.


Ngoài những lợi ích nhận thức, tô màu mang lại hiệu ứng thư giãn, giảm căng thẳng và lo lắng cho trẻ. Nó có thể là một hoạt động hữu ích trong việc giúp trẻ thư giãn và nghỉ ngơi trong kỳ nghỉ hè này.


Vậy nên, tô màu là một hoạt động thú vị và giáo dục, nuôi dưỡng sự sáng tạo, kỹ năng tay mắt, khả năng nhận thức và sự phát triển tinh thần của trẻ. Hãy cùng chứng kiến khi con em chìm đắm trong một thế giới của màu sắc và trí tưởng tượng, phát triển cả về mặt nghệ thuật và trí tuệ, ba mẹ nhé!


TÔ MÀU là trò chơi dễ thực hiện nhất cho ba mẹ, không phải chuẩn bị gì cả, chỉ in ra thôi. Và điều tuyệt vời nhất là, khi bé tô màu, con có thể ngồi yên 1 mình tập trung thật lâu. Ba mẹ có thể làm việc khác mà không phải lo lắng. Thế thì còn chần chờ gì nữa mà ba mẹ không tải ngay cả cuốn sách này về cho bé chơi hè này!



TC file có 15 trang A4. Bên dưới 1 số trang minh họa:




Tải Bộ thẻ GV 11 chữ ghép thì vào đây nhé!








Nếu bạn muốn tải tài liệu Tiếng Việt miễn phí thì vào đây, chọn học liệu có ghi FREE ở đầu bài nhé!


Tải miễn phí Bộ thẻ hs 11 phụ âm chữ HOA tại đây!








Hướng dẫn cho người mới:


Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng. Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!



Tài liệu của bài này là dành cho thành viên VIP có thu phí. Ai đăng ký rồi thì nhấn nút tải file bên dưới:




Bạn có thích tài iệu này? có thấy tài liệu này giúp ích cho bạn trong việc dạy bé không? Nếu có thì mời bạn nhấn vào nút trái tim để Thư viện được biết hoặc nhấn nút (f) share FB cho bạn bè và người thân nhé!


Bạn thấy tài liệu này cần thay đổi gì để bé thấy vui hơn hay phù hợp hơn với giáo án của bạn không? Có học liệu nào bạn đang cần mà Thư viện chưa có? Hãy ghi ý kiến của bạn vào mục bình luận hoặc nhấn nút chat ở góc phải bên dưới để báo cho Cô thủ thư nhé! Mọi ý kiến đều được trân trọng. Cảm ơn vì bạn đã ghé thăm!


Nếu bạn cần tài liệu có nội dung tương tự tài liệu này, hãy nhấn vào 1 trong những thẻ chữ (thanh tag) ở bên dưới:


Hướng dẫn cho người mới

Thư viện Chơi mà Học là nguồn cung cấp học liệu mầm non dành riêng cho người Việt khắp năm châu, được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy niềm vui của trẻ làm trung tâm. Chính vì thế mà khi sử dụng các học liệu này, các con sẽ thấy như là đang chơi, vui và dễ dàng, từ đó bé yêu thích việc học tập, đặc biệt là tiếng Việt.

 

Tất cả các tài liệu dạy tiếng Việt trên Thư viện đều là thiết kế độc quyền, chỉ có tại trang web này. Bạn có thể tìm tài liệu bằng cách đánh từ khóa vào thanh tìm kiếm ở cuối trang hoặc trong trang Thư viện Chính. Những tài liệu có ghi FREE ở đầu bài là miễn phí cho toàn thể cộng đồng.Các tài liệu khác là tài liệu VIP có thu phí. Ai chưa đăng ký tải trọn kho tài liệu VIP thì mời vào đây nha!

Học liệu mầm non pdf.jpg

Mua học liệu của Thư viện đã IN sẵn trên SHOPEE

Sau nhiều lần Thư viện Chơi mà Học đứng ra gom in học liệu giúp cho các cô các mẹ để có giá rẻ hơn dịch vụ, thì nay đã có cô Hồng - đối tác của Thư viện - sẵn sàng giúp mọi người nha! Cô Hồng nhận in theo yêu cầu và ép plastic giá rẻ rất tiện lợi cho bé sử dụng nhiều lần. Thêm nữa, mua ở Shopee có thể tận dụng chính sách FREE ship hoặc hoàn xu nên rẻ hơn rất nhiều so với in ở dịch vụ. 

bộ ghép trứng cô Hồng.jpg

Xem thêm học liệu hay

bottom of page